แนะนำราคาบริการเบื้องต้น

iGrow Laser หมวกเลเซอร์กระตุ้นรากผม 5 ครั้งราคา 9,000 บาท เชียงใหม่

Update : 18 มกราคม 2561 | ผู้ชม 7,208 ครั้ง

iGrow Laser หมวกเลเซอร์กระตุ้นรากผม สำหรับคนอยากรักษาผมแต่ยังไม่อยากปลูกผม

จะดีไหมถ้าเรามีคลินิกในเชียงใหม่ที่ให้บริการราคาเหมามาแนะนำ เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด iGrow Laser คืออุปกรณ์ที่ออกแบบให้มีลักษณะคล้ายหมวกกันน็อค ช่วยรักษาผม แก้ปัญหาเบื้องต้นเรื่องผมบาง ผมหลุดร่วง สำหรับคนที่เบื่อการรักษาด้วยยา หรือยังไม่กล้าปลูกผมถาวร ซึ่งภายในหมวกจะได้รับการติดตั้งไดโอดเลเซอร์ 21 หลอด และ LED ที่ให้แสงสว่างอีก 30 หลอด โดยเลเซอร์จะช่วยกระตุ้นรากผม เซลล์เส้นผม ให้เส้นผมบนศีรษะหนา ดกดำ และมีสุขภาพของเส้นผมที่ดีขึ้นภายใน 2-3 สัปดาห์

ทำความเข้าใจก่อนนะว่า iGrow Laser หมวกเลเซอร์กระตุ้นรากผม ไม่ใช่หมวกเลเซอร์ปลูกผม มันไม่สามารถปลูกผมได้เป็นเพียงการกระตุ้นเส้นผมเท่านั้น ดังนั้นผลที่ได้แต่ละบุคคลจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับระดับปัญหาของแต่ละคน บางคนเซลล์รากผมยังมีปัญหาไม่มาก พอกระตุ้นแล้วก้ทำให้เห็นผลมาก แต่บางท่านรากผมมีปัญหามากเกินจะเยียวยา ก็คงต้องรักษาด้วยวิธีอื่นเช่นการปลูกผมถาวร

ดังนั้นการใช้  iGrow Laser หมวกเลเซอร์กระตุ้นรากผม แล้วหลายคนสงสัยว่ามันจะดีไหม เชียงใหม่คลินิกไกด์เองจึงบอกไม่ได้ชัดเจน ขึ้นอยู่แล้วแต่บุคคล เราจึงอยากให้การใช้บริการวิธีนี่เป็นอีกทางเลือกที่สามารถให้คุณได้ทดลองดูก่อน ด้วยราคาที่ไม่สูงมากเท่ากับการปลูกผมและเป็นการรักษาผมเบื้องต้นเท่านั้น และย้ำว่า "iGrow Laser ไม่ใช่หมวกเลเซอร์ปลูกผม"

iGrow Laser

ผลิตภัณฑ์ iGrow Laser หมวกเลเซอร์กระตุ้นรากผมนี่ ตามหลักเขาจะสงวนสิทธิ์ให้กับแพทย์และผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น ดังนั้นถ้าสนใจต้องใช้บริการต้องเข้ารับบริการกับทางคลินิกโดยได้รับการควบคุมจากแพทย์ และจะดีไหมถ้าวันนี้เรา "เชียงใหม่คลินิกไกด์" มีคลินิกที่ให้บริการในเชียงใหม่มาแนะนำ เป็นราคาโปรแบบเหมา 5 ครั้ง เพียง 9,000 บาท (ซึ่งปกติแล้วจะอยู่ที่ 15,000 บาท ตกครั้งละ 3,000 บาท)


ถ้าใครยังไม่อยากปลูกผม เพราะราคาค่อนข้างสูงอยู่ iGrow Laser หมวกเลเซอร์กระตุ้นรากผม ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ให้คุณได้ทดลองรักษาผมในราคาที่พอรับได้ เราได้หาคลินิกในเชียงใหม่มาแนะนำท่านแล้ว ดีไหมที่คุณจะมีทางเลือกรักษาเส้นผม เชียงใหม่คลินิกไกด์ยินดีช่วยติดต่อประสานงานให้เช่นเคย แต่ขอเตือนก่อนหนะ หมวกนี่ไม่ใช่หมวกเลเซอร์ปลูกผม มันแค่บำรุงกระตุ้นเส้นผมเท่านั้น

สนใจบริการ iGrow Laser หมวกเลเซอร์กระตุ้นรากผมติดต่อสอบถามได้ที่

Tel : 087-1994971
LineID : @jng5854c

Mobile Messenger Line

สร้างเมื่อ