แนะนำราคาบริการเบื้องต้น

ราคาปลูกผมเทคนิค FUE ทั้ง 4 คลินิกในเชียงใหม่ ที่ไหนดี เริ่ม 500 กราฟ

Update : 16 มีนาคม 2564 | ผู้ชม 24,312 ครั้ง

ราคาปลูกผมเชียงใหม่ Hair Transplant

ศัลยกรรมปลูกผมถาวรที่ไม่ต้องผ่าตัดแต่ใช้ด้วยเทคนิคการย้ายเซลล์รากผม Follicular Unit Extraction : FUE เป็นที่นิยมอยู่ในตอนนี้ วันนี้เรามีราคาปลูกผมเชียงใหม่มานำเสนอ ทั้งราคาแบบเหมากราฟและราคารับเคสรีวิวทั้งผู้ชายผู้หญิงก็ราคาเดียวกัน สนใจบริการสอบถามข้อมูลได้เลย ยังไม่พร้อมทำ จองคิวก่อนได้ รักษาผมร่วง ผมบาง มองหาคลินิกรักษาผมในเชียงใหม่ ไม่ต้องปวดหัวหาใน pantip สอบถามที่นี่ที่เดียวได้เลย มีคลินิกพันธมิตรแนะนำ 4 แห่งในเชียงใหม่ ทั้งราคา ข้อมูลชัดเจน พร้อมช่วยติดต่อประสานงาน นึกถึงบริการปลูกผมถาวรนึกถึงเชียงใหม่คลินิกไกด์

คลินิกปลูกผมเชียงใหม่

ราคาค่าบริการปลูกผมถาวรแบบเหมากราฟตอนนี้มีแนะนำอยู่ที่ 89,000 บาท จะอยู่ที่ประมาณ 3,000 กราฟ แต่ต้องมาให้คุณหมอประเมินกันก่อน และยังมีราคาตามจำนวนกราฟให้เลือกตามความต้องการแก้ปัญหา เช่น แซมไรผมหรือแซก หน้าผากกว้างลึกเอ็มแฉก

ที่ปรึกษาประสานงานก็สำคัญไม่ต่างกับการเลือกแพทย์และคลินิก...เตือนแล้วนะ

เราบอกราคาและให้ข้อมูลปลูกผมชัดเจนจริงใจ ไม่มีกั๊ก แม้หลักการปลูกผมไปแล้วยังปรึกษาได้ตลอด...ไม่ทิ้ง ไม่ใช่ขายแล้วจบเลย เพราะเราคือที่ปรึกษาไม่ใช่พนักงานขาย และอย่าลืมว่าการปลูกผมถาวรต้องดูแลและติดตามผลกันยาวๆ อย่างน้อย 6 เดือน ดังนั้นคุณมั่นใจที่จะติดต่อใคร?

ปลูกผมถาวร ราคา ผู้ชาย ผู้หญิง เชียงใหม่

คลินิกรักษาปลูกผมเชียงใหม่ด้วยเทคนิค FUE ต้องสอบถามปรึกษาเชียงใหม่คลินิกไกด์ ยินดีให้คำแนะนำและติดต่อประสานงานกับทางคลินิกปลูกผมถาวร...ฟรี ตอนนี้เรามีคลินิกปลูกผมที่เชียงรายไว้แนะนำเช่นกัน

สนใจบริการคลินิกปลูกผมติดต่อสอบถามได้ที่

Tel : 087-1994971
LineID : @jng5854c

Mobile Messenger Line

สร้างเมื่อ