แนะนำราคาบริการเบื้องต้น

ร้อยไหมจมูก เชียงใหม่ โปรราคา 1,999 บาท ปลายถูกยกพุ่งโด่ง ดั้งดูมีมิติ

Update : 30 กันยายน 2563 | ผู้ชม 23,083 ครั้ง

ร้อยไหมจมูก โปรเชียงใหม่ เพิ่มปลายถูกยกพุ่งโด่ง สันจมูกดั้งมีมิติ

อีกทางเลือกสำหรับคนไม่อยากผ่าตัดเสริมจมูกด้วยซิลิโคน แค่ต้องการปรับจมูกให้ดูดีในราคาถูก ยังไม่อยากลงทุนสูงๆกับการศัลยกรรม หรือคนที่มีฐานจมูกดีอยู่แล้วเพียงแค่ปรับยกปลายจมูกให้พุ่งโด่งอีกนิดก็สวยแล้ว วันนี้เชียงใหม่คลินิกไกด์มีโปรร้อยไหมจมูกของปีนี่มานำเสนอในราคาเริ่มต้น 1,999 บาท เป็นการร้อยไหมจมูกเทคนิคเกาหลี สามารถข้อเขารับคำปรึกษาจากแพทย์ได้ฟรีเหมือนเดิมจ้า

ร้อยไหมจมูก เชียงใหม่

เชียงใหม่คลินิกไกด์แนะนำชัดเจนเช่นเคยว่า การร้อยไหมจมูกผลลัพธ์ที่ได้จะไม่เที่ยวเท่ากับการผ่าตัดศัลยกรรมเสริมจมูกด้วยซิลิโคนนะคะ เพราะการร้อยไหมจมูกคือการช่วยปรับรูปทรงจมุกด้วยวิธีการร้อยไหม จมูกจะไม่โด่งมากเทียบเท่าการเสริมจมูก แต่ก็มีบ้างที่จมูกจะสร้างคอลลาเจนขึ้นมาหลังจากที่ไหนละลายไปแล้วและจะชั่วให้จมูกโด่งขึ้นอีกเล็กน้อย แต่ถ้าต้องการอย่ากให้จมูกโด่งมากๆ ทรงพุ่งเยอะๆ หรือต้องแก้ปัญหาของจมูกที่ผิดรูปเยอะๆ วิธีการเสริมจมูกด้วยซิลิโคนจะเหมาะสมกว่านะคะ

ผลของการร้อยไหมจมูก

ที่เห็นได้ชัดและน่าจะเป็นการแก้ปัญหาถูกจุดคือ ปลายจมูกจะถูกยกให้โด่งขึ้นได้ คนที่มีปลายจมูกงุ่มลงไม่รับกับใบหน้าสามารถร้อยไหมจมูกดึงขึ้น และการร้อยไหมจมูกจะช่วยให้สันจมูกดูคม ดั้งดูมีมิติ ช่วยให้การแต่งหน้าง่ายขึ้นสำหรับสุภาพสตรีและทำให้หน้าดูคมชัดขึ้นสำหรับสุภาพบุรุษ อีกทั้นยังช่วยให้จมูกดูโด่งขึ้นเล็กน้อยจากการที่จมูกได้สร้างคอลลาเจนเพิ่มขึ้นมา ผลที่ได้จากการร้อยไหมจะเห็นทันทีหลังทำ โดยไหมที่ร้อยในจมูกทั่วไปจะอยู่ได้นานเฉลี่ย 6 เดือนถึง 1 ปี และจะค่อยๆสลายตัวไปตามธรรมชาติ แต่ถึงถึงอย่างไรจมูกก็ยังจะคงรูปอยู่แบบนั้นไปอีกพอสมควรและมีการเปลี่ยนแปลงไปตามสภาพร่างกายของแต่ละบุคคลในอนาคต อย่างที่เชียงใหม่คิลินิกไกด์ย้ำว่า ผลของการร้อยไหมจมูกไม่ได้เทียบเท่ากับการผ่าตัดศัลยกรรมเสริมจมูกด้วยซิลิโคนนะคะ

สนใจบริการติดต่อสอบถามได้ที่

Tel : 087-1994971
LineID : @jng5854c

Mobile Messenger Line

สร้างเมื่อ