แนะนำราคาบริการเบื้องต้น

ศัลยกรรมปาก ทำเฉพาะบนหรือล่างราคา 15,000 บาท ทำพร้อมกันราคา 25,000 บาท

Update : 09 สิงหาคม 2560 | ผู้ชม 7,530 ครั้ง

สนใจอยากทำปาก ปากบาง ปากกระจับ กำลังมองหาคลินิกให้บริการในเชียงใหม่ที่ไหนดี วันนี้เรามีโปรโมชั่นมานำเสนอ ตอนนี้แนะนำราคาศัลยกรรมเฉพาะปากบนหรือปลากล่าง อย่างละ 12,000 บาท แต่ถ้าทำพร้อมกันทั้งปากบนและปากล่างราคา 22,000 บาท

การทำศัลยกรรมส่วนต่างๆบนใบหน้า สิ่งที่สำคัญมากกว่าราคาคือฝีมือและประสบการณ์ของแพทย์ที่ทำ อย่าลืมว่าโครงหน้าของผู้เข้ารับบริการแต่ละคนที่มีความแตกต่างกัน แพทย์หรือหมอแต่ละคนจึงมีเทคนิคและประสบการณ์ที่แตกต่างกันตามไปด้วย ดังนั้นต้องให้แน่ใจก่อนว่าหมอที่เราจะเข้ารับบริการนั้น เคยทำให้กับคนที่มีโครงหน้าคล้ายกับเราหรือมีผลงานที่ออกมาถูกใจเรามากที่สุด อย่าหลงติดอยู่กับราคา เพราะถ้าทำออกมาแล้วไม่ถูกใจ อาจจะต้องเสียเวลาไปแก้ใหม่ เจ็บตัวและเสียเงินมากกว่าเดิม


สนใจบริการ ทำปากบาง ปากกระจับ ติดต่อสอบถามได้ที่

Tel : 087-1994971
LineID : @jng5854c

Mobile Messenger Line

หมายเหตุ : เนื่อง ด้วยเราเป็นพันธมิตรกับคลินิกและแพทย์หลายท่าน ราคาค่าบริการ  จะขึ้นอยู่กับคลินิกหรือแพทย์แต่ละท่านกำหนด ถ้าสนใจบริการของคลินิกหรือแพทย์ท่านใดแบบเจาะจง ค่าบริการก็จะแตกต่างกันไป ดังนั้นโปรโมชั่นค่าบริการที่เรานำมาเสนอในเว็บไซต์จึงไม่ใช่อัตราค่าบริการ ทั้งหมดของทุกคลินิกในเชียงใหม่ ถ้าสนใจบริการสามารถสอบถามก่อน ตามช่องทางต่างๆที่แจ้งไว้


สร้างเมื่อ