แนะนำราคาบริการเบื้องต้น

คลินิกเชียงราย โบท็อกซ์ 50 ยูนิตและเมโสแฟต ราคา 4,900 บาท

Update : 12 กุมภาพันธ์ 2561 | ผู้ชม 14,289 ครั้ง

โบท็อกซ์และเมโสแฟต ลดกราม เก็บกรอบหน้า สลายไขมันแก้ม เหนียง

สำหรับชาวเชียงรายหรือใกล้เคียงที่ต้องการ Botox ลดกรามเก็บกรอบหน้า  Mesofat สลายไขมันแก้มและเหนียง เพื่อทำการให้หน้าดู V-shap เข้ารูป วันนี้เรามีราคาให้บริการฉีดโบท็อกซ์พร้อมกับฉีดเมโสแฟตมานำเสนอ เป็นราคามาตรฐานอยู่ที่โบท็อกซ์ 50 ยูนิตและเมโสแฟต 4,900 บาท สามารถติดต่อถามรายละเอียดเพิ่มเติมกับเชียงใหม่คลินิกไกด์ก่อนตัดสินใจได้เลย

หรือถ้าใครต้องการดูแลใบหน้าด้วยการฉีดโบท็อกซ์และเมโสแฟต แต่ไม่รู้ว่าหน้าเราจะใช้ปริมาณเท่าไร 100 ยูนิตดีไหม มีราคาโปรโมชั่นอะไรเพิ่มเติมไหม อยากทำอย่างอื่นควบคู่ด้วย เช่นร้อยไหม ต้องการจัดคอร์สดูแลใบหน้า ปรึกษากับเราแบบตรงไปตรงมาได้เลย เรามีคลินิกที่ให้บริการหลายแห่งในจังหวัดเชียงราย ไม่ว่าจะเป็น Botox และ Mesofat หรือร้อยไหมยกกระชับใบหน้า เรายินดีติดต่อประสานงานกับทางคลินิกและช่วยสอบถามโปรโมชั่นต่างๆ ให้ค่ะ

เรามีหลายคลินิกในเชียงรายแนะนำ ต้องการบริการแบบไหนสอบถามก่อนได้ค่ะ

ฉีดโบท็อกซ์และเมโสแฟตเชียงราย

ร้อยไหม โบท็อกซ์ เมโสแฟต Botox Meso Fat เชียงราย

ข้อแนะนำสำหรับการเลือกฉีดโบท็อกซ์และฉีดเมโสแฟต

ตรวจสอบให้แน่ใจทุกครั้งที่จะซื้อบริการฉีดโบท็อกซ์และฉีดเมโสแฟต ว่าสถานที่ประกอบการถูกต้องไหมและคนที่ฉีดให้เป็นแพทย์จริงๆหรือเปล่า ตัวยาที่นำมาฉีดเป็นของแท้ได้รับมาตรฐานผ่าน อย. ยี่ห้ออะไร ยี่ห้อโบท็อกซ์ตรงกับที่โฆษณาหรือเปล่า โบท็อกซ์แต่ละยี่ห้อราคาต่างกัน ยิ่งถ้าของอเมริกากับเกาหลีจะต่างกันมาก ถ้าฉีดหมดขวดเลยยินดีให้ขวดเรากลับบ้านไหม หรือก่อนฉีดแกะกล่องให้เราเห็นชัดเจนหรือเปล่า ระวังอย่าหลงแต่เลือกราคาที่ถูกเกินไป เพราะการฉีดสารเข้าร่างกายคือความปลอดภัยของตัวคุณเอง หรือบางครั้งฉีดไปแล้วไม่เห็นผลต้องไปหาที่ฉีดใหม่ กลับกลายเป็นเสียเงินมากกว่าปกติ อันนี้เราแนะนำจากประสบการณ์ตรงของเชียงใหม่คลินิกไกด์ที่ได้เคยแนะนำกับลูกค้า

สนใจบริการโบท็อกซ์และเมโสแฟตที่เชียงรายติดต่อสอบถามได้ที่

Tel : 087-1994971
LineID : @jng5854c

Mobile Messenger Line

หมายเหตุ อัตราค่าบริการที่เราแนะนำเป็นราคาเดียวกันกับทางคลินิก "ไม่มีการบวกเพิ่ม" ให้เราช่วยติดต่อประสานงาน นัดจองคิวบริการหรือนักปรึกษาแพทย์ สะดวกสบายกว่า แถมเราจะช่วยต่อรองราคาหาโปรโมชั่นพิเศษสำหรับคุณ

สร้างเมื่อ