แนะนำราคาบริการเบื้องต้น

ปลูกคิ้วถาวร ปลูกเครา ปลูกหนวด ปลูกผม ด้วยเทคนิค FUE คลินิกเชียงราย

Update : 16 มีนาคม 2564 | ผู้ชม 12,281 ครั้ง

แนะนำคลินิกที่เชียงราย ปลูกผม ปลูกคิ้วถาวร ปลูกเครา ปลูกหนวด

เป็นบริการแบบราคาเหมาไม่จำกัดจำนวนกราฟ สามารถนัดปรึกษาแพทย์ฟรี ปลูกกี่กราฟขึ้นอยู่กับหมอประเมินให้ เหมาะมากสำหรับผู้ที่ต้องการ ปลูกผม ปลูกคิ้วถาวร ปลูกเครา ปลูกหนวด จำนวนมากๆ ซึ่งจะคุ้มกว่าการปลูกแบบคิดเป็นกราฟ เพราะยิ่งปลูกจำนวนมากเท่าไหร่เมื่อหารราคาออกมาแล้วยิ่งราคาถูกมากขึ้น เทคนิคที่ใช้ในการปลูกก็เป็นรูปแบบ FUE เป็นการปลูกถ่ายเซลล์ลากผม ย้ายผมจากบริเวณที่แข็งแรง แบ่งไปปลูกในบริกเว็บที่ต้องการ ไม่ใช่การผ่าตัด เป็นการปลูกผม ปลูกคิ้วถาวร ปลูกเครา ปลูกหนวด แบบเป็นกราฟหรือเส้นๆ ทำให้พักฟื้นไม่นาน ไม่มีมีรอยแผลเป็น

ราคาค่าบริการมีดังนี้

  • ปลูกผมถาวร 89,000 บาท
  • ปลูกเคราถาวร 89,000 บาท
  • ปลูกคิ้วถาวร 49,000 บาท
  • ปลูกหนวด ขึ้นอยู่กับแพทย์ประเมิน

การใช้บริการแต่ละครั้งราคาค่อนข้างสูง ดังนั้นถ้าลูกค้าท่านใดสนใจที่จะ ปลูกผม ปลูกคิ้วถาวร ปลูกเครา ปลูกหนวด กรุณาติดต่อสอบถามกับทางเชียงใหม่คลินิกไกด์ก่อน เพื่อพูดคุยและทราบรายละเอียดเบื่องต้น

ปลูกผม ราคา ผู้หญิง ผู้ชาย เชียงราย

สาระหน้ารู้ เกี่ยวกับการปลูกคิ้วถาวร

ปัญหาเรื่องคิ้วบาง หรือคิ้วโหลน เป็นปัญหาอย่างมากไม่ใช่เฉพาะแค่ผู้หญิง แม้แต่ผู้ชายเองก็ต้องยอมรับว่าทำให้บุคลิครูปลักษณ์เสียไปเป็นอย่างมาก ดังนั้นการแก้ปัญหาให้คิ้วดกดำจึงไม่ใช่แค่เพื่อความสวยงาม แต่เป็นปัจจัยหลักในการสร้างบุคลิค เพราะคิ้วเป็นเหมือนหลังคาของใบหน้า แต่การแก้ปัญหาแบบชั่วคราวเช่นการเขียนคิ้วก็ทำให้การดำเนินชีวิตเป็นไปด้วยความยากลำบาก โดยเฉพาะผู้ชายที่จะให้มานั่งเขียนคิ้วก็คงเป็นไปได้ยาก หรือจะให้ไปสักคิ้วถาวรบางคนก็ไม่ชอบ อาจจะดูหลอนๆ ถ้าเป็นผู้หญิงอาจจะไม่ใช่เรื่องใหญ่แต่ถ้าเป็นผู้ชายใหญ่แน่นอน

ดังนั้นวิธีการแก้ไขปัญหาอีกหนึ่งวิธีที่ได้ผลและเป็นธรรมชาติที่สุดคือการปลูกคิ้วถาวร ซึ่งปัจจุบันก็มีคลินิกหลายๆแห่งที่ให้บริการ ส่วนเทคนิคที่ทางเรานำเสนอตอนนี้คือแบบ FUE หรือการย้ายเซลล์ลากผมหรือลากขนมาปลูกที่คิ้ว การปลูกคิ้วถาวร คิ้วที่ได้อยู่ถาวรและสวยงามทำให้คุณมีความมั่นใจบุคลิคดีขึ้นด้วยการทำเพียงครั้งเดียว หลักการของการปลูกคิ้วถาวรไม่ต่างกับการปลูกผมถาวร ทำแล้วจะเห็นผลทันทีและถาวรเป็นธรรมชาติ หลังทำไปประมาณ 4-6 เดือนอาจจะมีการล่วงของคิ้วบางเพื่อผลัดเส้นขนเก่าที่ปลูก แต่หลังจากนั้นขนก็จะงอกขึ้นมาดังเดิม วิธีการปลูกคิ้วใช้เวลาในการทำประมาณ 3-4 ชั่วโมง โดยการเลือกเส้นผมที่แข็งแรงบริเวณท้ายทอยเพียงเล็กน้อยมาทำการปลูกคิ้ว เทคนิคในการปลูกคิ้วนี้เป็นวิธีการย้ายเซลผมมาปลูกในบริเวณที่ต้องการ ไม่ใช่การผ่าตัด จึงทำให้ไม่มีแผลเป็น

สนใจบริการปลูกคิ้วถาวร ปลูกเครา ปลูกหนวด ปลูกผม คลินิกเชียงรายติดต่อสอบถามได้ที่

Tel : 087-1994971
LineID : @jng5854c

Mobile Messenger Line

สร้างเมื่อ