คลินิกและบริการ

แนะนำคลินิกตรวจสุขภาพเชียงใหม่ สำหรับศัลยกรรมเสริมหน้าอกและดูดไขมัน

Update : 22 พฤษภาคม 2563 | ผู้ชม 7,361 ครั้ง

เนื่องด้วยมีลูกค้าสนใจปรึกษาเสริมหน้าอกและดูดไขมันกับเชียงใหม่คลินิกไกด์จำนวนมาก ก่อนเข้ารับบริการต้องได้รับการตรวจสุขภาพมาก่อน วันนี้เราเลยอยากจะแนะนำคลินิกที่ให้บริการตรวจสุขภายในเชียงใหม่และเป็นคลินิกที่เราแนะนำลูกค้าอยู่บ่อยๆ ซึ่งผลการตรวจสุขภาพต้องมีอายุระยะเวลาในการตรวจไม่เกิน 3 เดือน (นับจากวันที่ตรวจจนถึงวันนัดเสริมหน้าอกหรือดูดไขมัน) และต้องส่งผลการตรวจสุขภาพให้ทางคลินิกก่อนไม่น้อยกว่า 7 วันก่อนเข้ารับบริการ พร้อมชำระค่ามัดจำบริการ

คลินิกตรวจสุขภาพ เชียงใหม่

คลินิกตรวจสุขภาพเชียงใหม่

- เซ็นทรัลแล็บ (Central Lab)

คลินิกตรวจสุขภาพหรือแล็บที่เชียงใหม่คลินิกไกด์มักแนะนำลูกค้าให้ไปตรวจอยู่เป็นประจำคือ เซ็นทรัลแล็บ (Central Lab) เพราะที่นี่ได้ผลไว ถ้าไปก่อนบ่าย 3 โมง (15.00 น.) จะได้ผลตอนเย็น แต่ถ้าไปหลังจากนี้จะได้ผลในเช้าวันถัดไป ส่วนไปวันอาทิยต์จะได้ผลในวันจันทร์ อีกทั้งเดินทางสะดวกหาง่าย เปิดบริการทุกวัน 08.00 น.-20.00 น. และที่นี่อ๊อฟฟี่ติดต่อกับเจ้าของแล็บโดยตรง จึงทำให้สะดวกในการติดต่อประสานงานด้วยจ้า

เซ็นทรัลแล็บ คลินิกตรวจสุขภาพเชียงใหม่ Central Lab Chiangmai

การเดินทางไปตรวจสุขภาพที่ เซ็นทรัลแล็บ (Central Lab) จะอยู่จากสี่แยกข่วงสิงห์ประมาณ 100 เมตร ฝั้งเดียวกับโรงพยาบาลลานนา เชียงใหม่ เป็นตึกแถวหนึ่งล็อกเล็กๆ ติดกับธนาคารเกียรตินาคิน ถ้ามาจากวัดเจ็ดยอดให้ชิดซ้ายรอข้ามสี่แยกไฟแดง (ระวังอย่าลงทางลอด) มาจากแม่ริมถึงแยกเลี้ยวซ้ายนิดเดียว ส่วนถ้ามาจากลำพูนหรือถนนซุปเปอร์ให้ยูเทิร์นที่สี่แยกแล้วรีบออกซ้าย (ขับระวังอันตรายจากรถที่มาจากทิศทางอื่นด้วยนะคะ)

คลินิกตรวจสุขภาพเซ็นทรัลแล็บเชียงใหม่

- ล้านนา แล็บ (Lanna Lab)

เป็นอีกคลินิกตรวจสุขภาพที่เราอยากแนะนำ ล้านนา แล็บ เชียงใหม่ (Lanna Lab) เนื่องด้วยราคาที่นี่ค่อนข้างไม่แพง และเดินทางสะดวก เปิดบริการทุกวัน จันทร์-ศุกร์ 08.00 น.-20.00 น. เสาร์-อาทิตย์ 08.00 น.-17.00 น. แต่ที่นี่ตรวจเสร็จจะได้รับผลในวันถัดไป และต้องรับผลด้วยตัวเอง ดังนั้นเพื่อไม่ให้เกิดข้อผิดพลาดในเรื่องการนัดเวลา ลูกค้าจำเป็นต้องวางแผนในการตรวจร่างกายก่อนที่จะถึงวันเข้ารับบริการเสริมหน้าอกหรือดูดไขมันนะคะ

ล้านนา แล็บ Lanna Lab

เส้นทางในการเดินทางไปตรวจสุขภาพที่ ล้านนาแล็บตั้งอยู่บนถนนมหิดล ถ้ามาจากสะพานข้ามแม่น้ำปิงหรือกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 มุ่งหน้าไปทางเซ็นทรัลแอร์พอทเชียงใหม่หรือสนามบิน วัดระยะทางจากสะพานประมาณ 500-600 เมตร จะถึงซอยทางเข้าคลินิก (ซ้ายมือ) สังเกตง่ายฝั่งขวามือจะก่อนถึงทางเชียงใหม่แลนด์หรือก่อนถึง McDonald's

ล้านนา แล็บ Lanna Lab

สนใจบริการทำนม เสริมหน้าอก ดูดไขมัน เชียงใหม่ ติดต่อสอบถามได้ที่

Tel : 087-1994971
LineID : @jng5854c

Mobile Messenger Line

สร้างเมื่อ