คลินิกและบริการ

วิธีตรวจสอบรายชื่อแพทย์และเลขที่ใบอนุญาตคลินิกศัลยกรรมเสริมความงาม

Update : 15 พฤษภาคม 2563 | ผู้ชม 38,337 ครั้ง

แนะนำวิธีการตรวจเช็คชื่อแพทย์และตรวจสอบเลขที่ใบอนุญาตคลินิกศัลยกรรมเสริมความงาม

หรือแม้แต่คุณหมอสาขาอื่นๆก็สามารถตรวจสอบได้เช่นกัน การเข้ารับบริการกับคลินิกไม่ว่าจะเป็นศัลยกรรม เสริมความ หรือคลินิกทางการแพทย์ต่างๆ สิ่งสำคัญก่อนเข้ารับบริการคือการได้ตรวจสอบความถูกต้องของแพทย์และสถานประกอบการว่าได้รับอณุญาติถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่ วันนี้เชียงใหม่คลินิกไกด์ได้หาเว็บไซต์ที่ใช้ตรวจสอบข้อมูลความถูกต้องมาฝาก ตรวจสอบรายชื่อคลินิกความงามกันก่อนที่จะตัดสินใจทำ

วิธีตรวจสอบรายชื่อแพทย์และเลขที่ใบอนุญาตคลินิกศัลยกรรมเสริมความงาม

ตรวจสอบสถานประกอบการ (ตรวจสอบคลินิก)

วิธีการตรวจสอบคลินิกไม่ว่าจะเป็นประเภทไหน โดยเฉพาะสถานประกอบการคลินิกเสริมความงามศัลยกรรม รายชื่อคลินิกความงาม เป็นสิ่งแรกที่คุณต้องคำนึงเพราะต่อให้แพทย์ที่ให้บริการเราเป็นคุณหมอจริงๆ แต่ถ้าสถานประกอบการไม่ถูกต้องตามกฎหมาย ไม่ผ่านการรับรอง ก็ไม่มีสิทธิ์เปิดทำการให้บริการได้ ผิดกฎหมาย โดยเฉพาะการผ่าตัดศัลยกรรม ดังนั้นเราต้องตรวจสอบว่าคลินิกที่เราจะเข้ารับบริการนั้นถูกต้องหรือไม่โดยการสังเกตที่บริเวณด้านหน้าคลินิกจะมีป้ายชื่อคลินิกและเลขใบอนุณาต 11 หลัก ให้นำข้อมูลเหล่านี่ตรวจสอบคลินิกได้ที่

เว็บไซต์ : mrd-hss.moph.go.th
เว็บไซต์ : privatehospital.hss.moph.go.th
โทร : 02-1937000

ตรวจสอบรายชื่อแพทย์และเลขที่ใบอนุญาตคลินิก

ปัจจุบันสามารถตรวจสอบง่ายๆโดยการสแกน QR Code ตรวจสอบได้ทันที่ เป็นข้อมูลตรงกับสถานพยาบาล

ตรวจสอบข้อมูลแพทย์

ส่วนวิธีตรวจสอบรายชื่อแพทย์ก่อนเข้ารับศัลยกรรมเสริมความงามเวชกรรมให้ปลอดภัยนั้นหรือแม้แต่เข้ารับบริการทางการแพทย์อื่นๆ จำเป็นต้องตรวจสอบรายชื่อคุณหมอก่อนว่าเป็นคนหมอจริงๆไหม เป็นแพทย์สาขาใด ข้อมูลถูกต้องไหม เลข ว แพทย์ เลขที่ใบประกอบวิชาชีพ โดยตรวจสอบรายชื่อแพทย์จากฐานข้อมูลแพทยสภา โดยกรอกชื่อ-นามสกุล ข้อมูลของแพทย์ที่รับใบอนุญาตให้ถูกต้อง ซึ่งสามารถตรวจสอบได้ รวมถึงเลขที่ประกอบวิชาชีพเวชกรรม และมีการแสดงรูปภาพของแพทย์ด้วย สามารถเข้าเว็บไซต์ของแพทยสภาที่

เว็บไซต์ : tmc.or.th
โทร : 0-2590-1887

ตรวจสอบรายชื่อแพทย์และเลขที่ใบอนุญาตคลินิก

เว็บไซต์ตรวจสอบข้อมูลแพทย์

ก่อนการเข้ารับบริการจากแพทย์ตามรายชื่อคลินิกความงาม เวชกรรม ศัลยกรรมต่างๆ จำเป็นอย่างมากที่คุณต้องตรวจสอบความถูกต้อง ไม่ใช่เพียงแค่เห็นว่าคลินิกสวยงามใหญ่โตแล้วจะถือว่าคลินิกนั้นมีมาตรฐาน คลินิกที่ถูกกฎหมายถูกต้องต้องผ่านการตรวจสอบและได้รับใบอนุญาตต่างๆ เลขที่ใบอนุญาตคลินิก ตัวแพทย์เจ้าของคลินิกหรือหมอประจำคลินิกต้องเป็นหมอจริงๆ มีใบประกอบโรคศิลป์หรือใบอนุญาตประกอบวิชาชีพ มีเลข ว แพทย์ ข้อมูลเหล่านี้สามารถตรวจสอบสอบได้ เพื่อความปลอดภัยของตัวท่านเอง

สร้างเมื่อ