ศัลยกรรมและเสริมความงาม

ดูดไขมันหน้าท้องมีกี่จุดคิดราคายังไง ผู้ชายทำได้ไหม หลังทำดูแลยังไง

Update : 14 สิงหาคม 2563 | ผู้ชม 7,480 ครั้ง

คำถามฮิตดูดไขมันหน้าท้องอันตรายไหม มีกี่จุดคิดราคายังไง ผู้ชายทำได้หรือเปล่า

แนะนำข้อมูลเบื้องต้นของดูดไขมันหน้าท้อง ก่อนอื่นบอกได้ว่าผู้ชายก็ทำได้ และด้วยเทคโนโลยีปัจจุบันไม่ค่อยอันตราย แต่ต้องเป็นแพทย์ผู้มีประสบการณ์จริงๆ เป็นคุณหมอจริงๆ คลินิกเปิดถูกต้องตามกฎหมาย ก่อนทำต้องได้ปรึกษาแพทย์หรือเจ้าหน้าที่ประสบการณ์ สิ่งเหล่านี่สำคัญมาก อย่าเห็นแต่ราคาถูกมากไป และที่สำคัญอย่างที่ "เชียงใหม่คลินิกไกด์" แนะนำไว้ตลอดคือ ไม่ใช่ต้องดูดไขมันออกให้มากที่สุดแล้วจะดีเสมอไป หมอต้องมีความเป็นศิลปะรู้จักดีไซต์รูปร่างให้ด้วย

ดูดไขมันหน้าท้อง

ดูดไขมันหน้าท้อง

ดูดไขมันหน้าท้องคิดเป็นกี่จุดและคิดราคายังไง

เมื่อก่อนการการดูดไขมันหน้าท้องแบ่งจุดหรือวัดจุดเพื่อใช้ในการคิดค่าบริการจะมีอยู่ 2 แบบใหญ่ๆคือ  แบบคิดเป็น 4 จุด โดยใช้หลักการแบ่งง่ายๆ เอาสะดือของเรานี่แหละเป็นจุดศูนย์กลางแล้วจะสามารถแบ่งได้คือ บนขวา-บนซ้าย-ล่างขวา-ล่างซ้าย แต่บางคลินิกอาจจะใช้วิธีการคิดจุดด้วยการใช้ฝ่ามือวัดเอาโดยประมาณ หนึ่งฝ่ามือเท่ากับหนึ่งจุด วัดได้กี่จุดก็ขึ้นอยู่กับขนาดหน้าท้องของแต่ละคนว่ามีมากมีน้อยแตกต่างกัน จึงทำให้บางครั้งการคิดค่าบริการแบบจุดด้วยการใช้ฝ่ามือวัดดูเหมือนราคาถูกมาก เพราะส่วนใหญ่จะแจ้งราคาว่าจุดละเท่าไร แต่พอคำนวณจริงๆ ราคาก็ไม่ต่างกัน

แต่ในปัจจุบันส่วนใหญ่จะคิดค่าบริการแบบเหมาทั้งหน้าท้องแล้ว เพราะการดูดไขมันหน้าท้องยังไงก็ต้องทำทุกส่วน จะทำที่ละจุดก็คงเป็นไปได้ยาก ต่อให้มีการตั้งราคามาเป็นจุดก็ตาม ยังไงก็ต้องทำทั้งหมดอยู่ดี จริงไหม ดังนั้นเมื่อไหร่ที่สนใจอยากจะดูดไขมันหน้าท้อง "เชียงใหม่คลินิกไกด์" จะแนะนำลูกค้าเสมอให้สอบถามค่าบริการให้ชัดเจน คิดเป็นจุดยังไง คำนวนทุกจุดแล้วต้องจ่ายเท่าไร มีค่าบริการส่วนอื่นบวกเพิ่มอีกไหม ที่สำคัญต้องได้ปรึกษาแพทย์ก่อนที่จะจ่ายเงินค่ามัดจำ ไม่ใช่เห็นโฆษณาว่าต่อ 1 จุดราคาถูกก็จะรีบมัดจำโดยที่ยังไม่ได้ไปปรึกษากับหมอเลย อันนี้เราแนะนำจากประสบการณ์ตรงที่ลูกค้าหลายท่านมาบ่นให้เราฟังก่อนที่จะเปลี่ยนใจมาให้เราเป็นที่ปรึกษาประสานงาน

ดูดไขมันหน้าท้อง

ข้อควรคำนึงในการดูดไขมันหน้าท้อง

การดูไขมันหน้าท้องแล้วนั้น ผลที่ตามมาคือความย้นไม่กระชับของหน้าท้อง จากที่เคยตึงด้วยไขมัน พอดูดออกจะหย่อนยานเป็นธรรมดา ดังนั้นบริการที่จะตามคือการยกกระชับหน้าท้อง คุณอาจจะต้องเหลือเงินเพื่อซื้อบริการในส่วนนี้ด้วย อาจจะซื้อเป็นครั้งหรือเป็นคอร์สก็ตาม แต่ปัจจุบันหลายๆคลินิกก็จะมีบริการยกกระชับควบคู่กับการดูไขมันหน้าท้องอยู่ด้วย เราจึงย้ำเสมอว่าสอบถามบริการให้ชัดเจน ว่าสถานบริการใช้เทคนิคไหน รูปแบบใด ได้ผลอย่างไร ทำอะไรให้บ้าง และหลังจากการดูดไขมันหน้าท้องไปแล้วจำเป็นอย่างยิ่งต้องการออกกำลังกายเพื่อให้สัดส่วนกระชับขึ้นด้วย

ดูดไขมันหน้าท้องแล้วไขมันจะกลับมาอีกไหม

ไม่ว่าการดูดไขมันส่วนไหนก็ตาม เป็นเพียงตัวช่วยในการขจัดไขมัน เพียงแต่การดูดไขมันเป็นวิธีการที่รวดเร็วและเห็นผลทันที ถามว่า...แล้วจะมีโอกาสกลับมามีไขมันหน้าท้องอีกไหม คำตอบคือว่า...มีโอกาสแน่นอน แต่กว่าจะกลับมาสะสมได้เท่าเดิมคงจะต้องใช้เวลาอีกนานพอสมควร ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับพฤติกรรมการกินการใช้ชีวิตของเราด้วย ถ้าเราหมั่นออกกำลังกาย หรือควบคุมอาหาร อาจจะไม่มีทางกลับมาเท่าเดิมแน่นอน

สนใจบริการดูดไขมันหน้าท้องที่เชียงใหม่ติดต่อสอบถามได้ที่

Tel : 087-1994971
LineID : @jng5854c

Mobile Messenger Line

สร้างเมื่อ