Chiang Mai Clinic รีวิวคลินิกเชียงใหม่

ด๊อกเตอร์กฤษฏิ์ คลินิก เชียงใหม่ (Dr.Krit Aesthetic Clinic Chiang Mai)

Update : 22 ธันวาคม 2564 | ผู้ชม 11,529 ครั้ง

ด๊อกเตอร์ กฤษฏิ์ คลินิก คันคลองชลประทาน เชียงใหม่

Dr.Krit Aesthetic Clinic อีกหนึ่งคลินิกที่อยู่แถวหลังมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ปรับรูปหน้า วีเชฟ ร้อยไหมยกกระชับ ลดเลือนริ้วรอย และศัลยกรรมความงาม ฟีลเลอร์ โบท็อก เติมไขมันหน้าเด็ก ในราคาสบายกระเป๋า ในสโลแกรนว่า “เนรมิตความงามได้... ดั่งใจคุณ” ด๊อกเตอร์ กฤษฏิ์ คลินิก บริหารงานโดย นพ.กฤษฏิ์ แฉ่งเจริญ หรือเป็นที่รู้จักในนามหมอตั้มที่โดดเด่นในเรื่องปรับแก้จมูกและแฟตกราฟเติมไขมันบนใบหน้า ได้เปลี่ยนจากแบรนด์เก่าคือ เดอะโว้ก คลินิก ตั้งอยู่ในซอย 13 ถนนนิมมานเหมินทร์ นั้นเอง

ด๊อกเตอร์ กฤษฏิ์ คลินิก เชียงใหม่

ด๊อกเตอร์ กฤษฏิ์ คลินิก เชียงใหม่

อย่างที่เกรินไว้ข้างต้นว่าคุณหมอที่ Dr.Krit Aesthetic Clinic โดดเด่นในเรื่องเสริมแก้จมูกนั้น เพราะคุณหมอเลงเห็นถึงปัญหาที่ปัจจุบันคนส่วนใหญ่ให้ความสนใจในเรื่องการเสริมจมูกมาก และมีไม่น้อยที่เสริมไปแล้วเกิดปัญหาในภายหลัง เช่นจมูกเบี้ยวเอียง เสริมไปแล้วไม่ถูกใจทรงจมูกยังไม่ชอบ อยากแก้แต่ก็กลัวการทำที่เก่าหรือราคาค่าแก้สูงไป หมอเลยอยากดูแลลูกค้าในส่วนนี้ และจากที่เชียงใหม่คลินิกไกด์ได้ไปพูดคุยกับคุณหมอ การเสริมจมูกแล้วไม่ให้เกิดปัญหาตามมาในภายหลัง คือการให้คำแนะนำลูกค้าแบบตรงไปตรงมา ชัดเจน เพื่อไม่ให้ลูกค้าคาดหวังมากจนเกินไป จมูกใครทำอะไรได้หรือมีข้อจำกัดตรงไหนก็ต้องบอกลูกค้าตรงๆ เพราะจมูกแต่ละบุคคลมีฐานมาไม่เหมือนกัน ดังนั้นจริงๆแล้วการเสริมจมูกต้องดูที่ฐานจมูกเดิมเป็นหลัก ไม่ใช่การเลือกซิลิโคน ดังนั้นใครอยากแก้จมูกลองมาคุยกับหมอก่อนที่ได้ ด๊อกเตอร์ กฤษฏิ์ คลินิก เชียงใหม่

ด๊อกเตอร์ กฤษฏิ์ คลินิก เชียงใหม่

ด๊อกเตอร์ กฤษฏิ์ คลินิก เชียงใหม่ให้บริการ

  • ศัลยกรรมเสริมจมูก
  • ศัลยกรรมเสริมคาง
  • โบท็อกซ์ (Botox)
  • ฟิวเลอร์ (Filler)
  • ร้อยไหม ยกกระชับใบหน้า
  • เมโสหน้าใส
  • Mesofat
  • แฟตกราฟ เติมไขมันหน้าเด็ก
  • แก้ปัญหาฝ้า กระ ปัญหาสิว รอยสิว หลุมสิว ปัญหาผิวหน้า
  • ให้คำปรึกษาบริการต่างๆ เกี่ยวกับเสริมความงาม

ด๊อกเตอร์ กฤษฏิ์ คลินิก เชียงใหม่

ด๊อกเตอร์ กฤษฏิ์ คลินิก เชียงใหม่ ตกแต่งแบบสบายๆ หน้าคลินิกดูหรูหรา แต่ราคาเป็นกันเองมาก ตั้งอยู่ถนนคันคลองชลประทานหาง่าย ให้บริการอย่างเป็นกันเองคุณหมออยู่ทุกวัน รอให้คำปรึกษาลูกค้าด้วยตัวคุณหมอเอง ให้บริการแบบไม่มีพนักงานขาย ทำให้เวลาลูกค้าไปติดต่อไม่ต้องกลัว แต่ถ้าอยากให้ชัวร์ติดต่อผ่านเชียงใหม่คลินิกไกด์ก่อนได้เลย เราจะนัดคิวจองคิวพาไปปรึกษาแพทย์แบบตัวต่อตัวตามสไตล์เชียงใหม่คลินิกไกด์ Dr.Krit Aesthetic Clinic เปิดบริการทุกวัน 11.00 น.- 20.00 น.

สถานที่ตั้งของคลินิก

สถานที่ตั้งของ Dr.Krit Aesthetic Clinic (ด๊อกเตอร์ กฤษฏิ์ คลินิก เชียงใหม่) ตั้งอยู่บนถนนคันคลองชลประทาน เดินทางจากสี่แยกหลังหมาวิทยาลัยเชียงใหม่หรือตลาดต้นพยอม ตรงไปทางหางดง คลินิกจะอยู่ตรงทางโค้งก่อนถึง จอมขวัญแมนชั่น เพื่อให้การจองคิวกับคุณหมอชัดเจนติดต่อผ่านเชียงใหม่คลินิกไกด์ก็ได้เช่นกัน

ข้อมูลติดต่อเพิ่มเติม

ที่อยู่ : ถนนคันคลองชลประทาน ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่

Tel : 087-1994971
LineID : @jng5854c

Mobile Messenger Line

สร้างเมื่อ