ศัลยกรรมและเสริมความงาม

ซิลิโคนเสริมหน้าอกโมติว่า Motiva ในไทยมีกี่รุ่น เชียงใหม่ราคาเท่าไหร่

Update : 09 พฤษภาคม 2563 | ผู้ชม 9,864 ครั้ง

ซิลิโคนเสริมหน้าอกยี่ห้อโมติว่า (Motiva silicone implants)

เป็นซิลิโคนเสริมหน้าอกที่ได้รับความนิยมในประเทศเกาหลี และตอนนี้ได้ผ่าน อย. ไทย เริ่มเป็นที่สนใจในประเทศไทยและเชียงใหม่เช่นกัน เรามาดูว่าเจ้าซิลิโคนยี่ห้อนี้มีคุณสมบัติที่น่าสนใจอะไรบ้าง มีกี่รุ่นกี่แบบ มีข้อดีอย่างไร รวมไปถึงราคาเท่าไหร่ น่าใช้ไหมสำหรับคนที่อยากจะทำนมอัพไซส์เพิ่มความเลอค่าสร้างเอกลักษร์ให้กับตัวเองไหม

ซิลิโคนเสริมหน้าอกทำนมโมติวา Motiva เชียงใหม่

Motiva Breast Implants

โมติว่าเป็นแบรนด์ซิลิโคนเสริมหน้าอกที่มีแต่ผิวทรายละเอียด มีคุณสมบัติเหมือนซิลิโคนผิวทราย แต่ผิวสัมผัสนิ่มคล้ายซิลิโคนผิวเรียบ ซึ่งมีลักษณะคล้ายๆ กึ่งๆ ระหว่างซิลิโคนผิวเรียบและผิวทราย ซึ่งเป็นผิวทรายที่ละเอียดมากที่เรียกว่า Silk Surface Plus แล้วก็เป็นการผลิตแบบเทคโนโลยี Nano Texture ที่ทางผู้ผลิตบอกว่าลดโอกาสการเกิดพังผืด ลดโอกาสเกิดมะเร็งต่อมน้ำเหลือ และลดโอกาสการติดเชื้อด้วย เปลือกของซิลิโคนโมติว่าจะหุ้มถึง 6 ชั้น และชั้นที่ 3 จะเป็น BluSeal ซึ่งช่วยในเรื่องทำให้มีความเนียวและแข็งแรง ลดโอกาสเกิดการฉีกขาดและแตกของซิลิโคนได้ มีความยืดหยุ่นสูง และจุดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ของซิลิโคนเสริมหน้าอกยี่ห้อโมติว่า (Motiva) คือปรับรูปทรงตามการเคลื่อนไหว เวลานอนจะเป็นทรงกลมและเวลายืนหรือนั่งจะมีลักษณะคล้ายกับกึ่งๆทรงหยดน้ำ ตัวซิลิโคนจะมีเนื้อเจลที่เต็ม ไม่มีฟองอากาศ ลักษณะพิเศษที่มีความยืดหยุ่นสูงเลยทำให้เวลาที่แพทย์ผู้ผ่าตัดเปิดแผลได้เล็กลง

Motiva Silicone ในประเทศไทยมีกี่รุ่นกี่แบบ

ในประเทศไทยและคลินิกที่เชียงใหม่ใช้ด้วยกัน 2 รุ่นที่นิยม คือรุ่นทรงกลมหรือ Motiva Round Breast Implants และอีกหนึ่งรุ่นคือ Motiva Ergonomix Breast Implants ที่มีลักษณะกึ่งๆ ทรงหยดน้ำ ซึ่งรุ่น Ergonomix เป็นซิลิโคนเสริมหน้าอกตัวแรกที่มีชิปเก็บข้อมูลของคนไข้ฝังอยู่ด้วย แต่ส่วนโมติว่ารุ่น Round ไม่มีชิปแต่มีการ์ดให้เราสามารถไปลงทะเบียนข้อมูลในเว็บไซต์หรือ Application ของบริษัทผู้ผลิตได้เหมือนกัน ซึ่งข้อดีของการมีชิปก็คือป้องกันการลืมช่วยให้การตรวจเช็คข้อมูลของซิลิโคนได้ในภายหลังนั้นเอง

รีวิววิธีลงทะเบียน : https://youtu.be/rSmgzsc8ABg

และข้อดีอีกอย่างนึงของโมติว่ารุ่น Ergonomix ที่ทางบริษัทบอกว่าจะไม่ใช่ทรงหยดน้ำตลอดเวลา แต่จะปรับเปลี่ยนรูปทรงตามอริยบทของร่างกาย เวลานอนจะเป็นทรงกลม แต่เวลายืนหรือนั่งจะเป็นทรงหยดน้ำ ซึ่งถือได้ว่าเป็นข้อดีอีกอย่างของซิลิโคนเสริมหน้าอกยี่ห้อนี้

รีวิวปรับเปลี่ยนรูปทรงตามสรีระ : https://youtu.be/479oplvWTuA

การรับประกันของซิลิโคนโมติว่า (Motiva Silicone) มี 2 ส่วนคือ ส่วนแรกรับประกันเกี่ยวกับพังผืด 10 ปี แต่ต้องเป็นพังผืดระดับ 3 ขึ้นไปที่มีลักษณะแข็งและผิดรูป ทางบริษัทจะเปลี่ยนซิลิโคนตัวใหม่ให้ นั้นก็แสดงว่าอาจจะเกิดในระดับ 1-2 ได้ ดังนั้นตอบคำถามที่ว่าต้องนวดไหม เชียงใหม่คลินิกไกด์บอกเลยนวดไว้ไม่เสียหาย อาจจะไม่ต้องถึงกับซื้อคอร์สนวดนม หมั่นนวดเองที่บ้านก็ได้ ส่วนที่สองคือรับประกันตัวซิลิโคนตลอดอายุการใช้งาน ในกรณี แตก รั่ว หรือเสริมสภาพ ส่วนเรื่องราคา ณ ตอนที่เขียนบทความนี่ ราคาค่อนข้างสูงที่สุดในตอนนี้แม่แต่ในเชียงใหม่เองเมื่อเทียบกับซิลิโคนเสริมหน้าอกยี่ห้ออื่นโดยรุ่น Round อยู่ที่ประมาณแปดหมื่นบาทถึงหลักแสนต้นๆ ขึ้นไป ยิ่งถ้า Ergonomix ก็บวกเพิ่มขึ้นไปอีก

เชียงใหม่คลินิกไกด์ย้ำเสมอการผ่าตัดศัลยกรรมเพิ่มความเลอค่าสร้างเอกลักษณ์ให้กับตัวเอง สิ่งสำคัญคือการหาข้อมูลให้ครบถ้วน ปรึกษาแพทย์ก่อนการตัดสินใจ สถานที่บริการต้องปลอดภัย และการดูแลหลังการศัลยกรรมก็สำคัญนะคะ

ซิลิโคน motiva กับ mentor ต่างกันอย่างไร

สำหรับท่านที่สนใจปรึกษาเสริมหน้าอกติดต่อสอบถามได้ที่

Tel : 087-1994971
LineID : @jng5854c

Mobile Messenger Line

สร้างเมื่อ