Chiang Mai Clinic รีวิวคลินิกเชียงใหม่

สมเพชร คลินิก เชียงใหม่ (Sompetch Clinic Chiang Mai)

Update : 05 มีนาคม 2563 | ผู้ชม 11,905 ครั้ง

สมเพชรคลีนิคอีกหนึ่งคลินิกที่ได้รับความสนใจอันดับต้นๆ ในเรื่องเสริมจมูกในเชียงใหม่

คุณหมอที่นี่มีประสบการณ์ในเรื่องการเสริมจมูกโดยเฉพาะการเสริมจมูกสไตล์เกาหลี จะได้รับความนิยมติดต่อสอบถามเข้ามาอยู่เรื่อยๆ อีกทั้ง ถ้าใครกำลังหาข้อมูลเกี่ยวกับคลินิกที่ให้บริการ เสริมจมูก ทำจมูก ในจังหวัดเชียงใหม่ จะได้เห็นชื่อสมเพชรคลีนิคเวชกรรมอยู่บ่อยๆตามสังคมออนไลน์หรือบนอินเตอร์เน็ต เพราะเป็นคลีนิคที่เปิดให้บริการมาอย่างยาวนาน จึงไม่แปลกที่สมเพชรคลีนิคมักเป็นอีกหนึ่งรายชื่อคลินิกที่ลูกค้าสนใจจะสอบถามข้อมูลบริการ

สมเพชรคลีนิค

สมเพชรคลีนิค Sompetch Clinic คลินิกศัลยกรรม เวชกรรม เชียงใหม่

สมเพชร คลีนิค ได้รับรางวัลจากเว็บไซต์ศัลยกรรมระดับโลก whatclinic.com Win Award 2016 (มี 8 คลินิกในประเทศไทยที่ได้รับรางวัลนี้และในภาคเหนือมีคลินิกแห่งเดียวที่ได้รับรางวัลนี้) อีกทั้งสมเพชรคลีนิคเป็นแห่งเดียวในประเทศไทยที่ได้รับรางวัลติดต่อกัน 2 ครั้ง คือในปี 2015 และ 2016 ขอขอบคุณลูกค้าที่น่ารักทุกท่านมา ณ ที่นี้ด้วย

วิธีการเสริมจมูกของ สมเพชร คลีนิค ใช้วัสดุที่ขึ้นรูปเหลาตามหน้าคนไข้เท่านั้น เป็นงานที่ปราณีต เฉพาะบุคคลนั้นเท่านั้น ไม่ใช้แท่งสำเร็จรูปเพราะจะไม่พอดีกับหน้าคนนั้นนั้น (ไซส์ s,m,L ยังไงก็ไม่พอดีเท่ากับของที่ตัดเข้ากับหน้าเรา) ทรงจมูกก็จะเป็นรูปทรงที่สวยสุดศักยภาพของหน้าเราที่จะเป็นไปได้ อีกทั้งแท่งที่เหลาพอดีกับจมูกเราก็จะลดปัญหาในระยะยาวเช่นปลายจมูกทะลุ หรือแดงตึงเกินไป กุดสั้นเกินไป งุ้มไป เรื่องสำคัญที่อย่ามองข้าม
ที่มา : https://www.facebook.com/sompetchclinic/ (29 พฤษภาคม 2559)

นอกจากนี้สมเพชรคลีนิคเวชกรรม เชียงใหม่ (Sompetch Clinic) ยังมีบริการอื่นๆไว้รองรับผู้ที่สนใจ อาทิ รักษาสิว ฝ้า กระ ริ้วรอย เลเซอร์ ลดน้ำหนัก รักษาผมร่วง เส้นเลือดขอด เสริมจมูก ตาสองชั้น แก้หนังตาตก ถุงใต้ตา ดึงหน้า เสริมคาง ร่องแก้ม เป็นต้น

สมเพชรคลีนิค Sompetch Clinic คลินิกศัลยกรรม เวชกรรม เชียงใหม่

สมเพชร คลีนิค ให้บริการ

  • ศัลยกรรม เสริมจมูกสไตล์เกาหลี โดยใช้ซิลิโคน, gore-tex, กระดูกอ่อน, ตัดปีกจมูก
  • ผ่าตัดเสริมคาง
  • ผ่าตัดสร้างตาสองชั้นสไตล์เกาหลี แก้หนังตาตก ถุงใต้ตา เปิดหัวตา เปิดหางตา
  • ผ่าตัดดึงหน้าชนิดแผลสั้น
  • ผ่าตัดยกคิ้ว,ทำลักยิ้ม
  • ผ่าตัดยกคอ
  • ผ่าตัดแผลเป็น
  • ผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้ม
  • ผ่าตัดหัวนมบอด และอื่นๆ
  • รักษา สิว ฝ้า กระ ริ้วรอย เลเซอร์ รักษาผมร่วง เส้นเลือดขอด
  • ลดน้ำหนัก ลดเฉพาะส่วน ฉีดละลายไขมัน
  • ฉีด Restylane,Perlane,Esthelis,Fillers ฉีดจมูก,ฉีดคาง,ฉีดร่องแก้ม,แก้มตอบ,ฉีดโบท็อกซ์ (Botox)
  • ร้อยไหมละลายดึงหน้าโดยไม่ต้องผ่าตัด(PDO Thread lift), ร้อยไหมละลายปรับหน้าเรียว V-Shape ร้อยไหมละลายกระชับตัว,ร้อยไหมละลายลดน่องเรียว,ร้อยไหมก้างปลา
  • รักษาริ้วรอยตีนกา รอยย่นหน้าผาก หัวคิ้ว ฉีดรักษาสิว ฝ้า หน้าใส ฉีดปลูกผม ฉีดสลายไขมัน Mesotherapy และอื่นๆ
  • ตรวจรักษาโรคทั่วไป ไซนัส ภูมิแพ้ และอื่นๆ

สมเพชรคลีนิค Sompetch Clinic คลินิกศัลยกรรม เวชกรรม เชียงใหม่

สมเพชร คลินิก

หลายๆคนอาจจะมีความเข้าใจว่า "สมเพชร คลีนิค" (Sompetch Clinic) เป็นคลินิกที่ดำเนินงานโดยเจ้าของที่ชื่อว่าคุณหมอสมเพชรจึงตั้งชื่อคลินิกว่า สมเพชร คลีนิค เวชกรรม เชียงใหม่ ตามชื่อคุณหมอ แต่จริงๆแล้วคลีนิคนี่ตั้งอยู่บริเวณตลาดสมเพชรหรือที่ชาวเชียงใหม่เรียกว่า "กาดสมเพชร" เท่านั้นเอง ไม่ใช่คุณหมอสมเพชรเป็นเจ้าของ แต่คุณหมอก็กระซิบบอกว่าไม่เป็นไร ได้ชื่อใหม่ไปโดยปริยาย

บรรยากาศภายในสมเพชรคลีนิคตกแต่งสบายๆ สะอาด สวยงาม มีพนักงานต้องรับคอยให้ข้อมูล สามารถเข้าไปติดต่อสอบถามบริการต่างๆกันก่อนได้ หรือจะสอบถามผ่านทาง "เชียงใหม่คลินิกไกด์" ก็ได้เหมือนกัน เรายินดีให้บริการ คลีนิคเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. -20.00 น.

สถานที่ตั้งของคลินิก

สมเพชรคลีนิคเวชกรรม เชียงใหม่ (Sompetch Clinic) ตั้งอยู่ที่บริเวณคูเมืองเชียงใหม่ (รอบใน) ให้ตั้งต้นที่ขวงประตูท่าแพ วิ่งไปตามถนนมูลเมือง (ถนนรอบคู) ประมาณ 350 เมตร คลีนิคอยู่หน้าตลาดสมเพชร เป็นตึก 2 คูหา ให้สังเกตธนาคารไทยพาณิชย์จะถึงก่อนแล้วเลยไปเล็กน้อย ตั้งอยู่ระหว่าง ธนาคารไทยพาณิชย์ กับ โลตัสตลาดสมเพชร

แต่เนื่องจากหน้าคลินิกจะมีที่จอดรถไม่เพียงพอ ทางคลินิกจึงได้เช่าพื้นที่จอดรถไว้ให้ที่ "ร้านอุดมผล" ซึ่งต้องเลี้ยวซ้ายตามแผนที่หรือเลี้ยวซ้ายตรงธนาคารไทยพาณิชย์ก็ได้ สามารถไปจอดรถที่นั้นแล้วเดินกลับมาที่คลีนิคได้เลย

สมเพชร คลีนิค Sompetch Clinic คลินิกศัลยกรรม เวชกรรม เชียงใหม่

สมเพชร คลีนิค Sompetch Clinic คลินิกศัลยกรรม เวชกรรม เชียงใหม่

ข้อมูลติดต่อเพิ่มเติม

ที่อยู่ : 137 ถนนมูลเมือง ตำบลศรีภูมิ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50200

Tel : 087-1994971
LineID : @jng5854c

Mobile Messenger Line

สร้างเมื่อ