Lampang Clinic รีวิวคลินิกลำปาง

เฟส เมดิคอล คลินิก ลำปาง (Face Medical Clinic Lampang)

Update : 13 กุมภาพันธ์ 2567 | ผู้ชม 18,974 ครั้ง

เฟส เมดิคอล คลินิก ภายใต้บริหารของคุณอั้มผู้นำด้านการแนะนำเสริมความงามในลำปาง

Face Medical Clinic ให้คำปรึกษาด้านความงามศัลยกรรมเสริมจมูก เสริมคาง โบท๊อกซ์ ฟิลเลอร์ ร้อยไหม ปรับรูปหน้า บริการในราคากันเองสำหรับชาวลำปางและจังหวัดใกล้เคียง ให้บริการด้วยมาตรฐานและทีมงานผู้มีประสบการณ์ ด้วยประสบการณ์เป็นที่ปรึกษาในเรื่องเสริมความงามศัลยกรรมและคล่ำหวอดในวงการคลินิกเชวกรรมมานานหลายปี

Face Medical Clinic เฟส เมดิคอล คลินิก ลำปาง

เฟส เมดิคอล คลินิก (Face Medical Clinic) บริหารงานโดยคุณอั้ม ผู้ที่มีประสบการณ์ในวงการคลินิกเสริมความงามในจังหวัดเชียงใหม่มาหลายปี ตั้งแต่ปี 2554 จนกระทั้งมาบริหารงานคลินิกด้วยตัวเองอย่างเต็มตัวในปี 2559-2561 ปัจจุบันคุณอั๊มได้มีแบรนด์เป็นของตัวเอง และให้บริการที่ปรึกษาด้าน ศัลยกรรมเสริมจมูก เสริมคาง โบท๊อกซ์ ฟิลเลอร์ ร้อยไหม ปรับรูปหน้า และดูแลผิวพรรณ การมาเปิดคลินิกที่จังหวัดลำปางนั้น เพื่อที่อยากจะให้ชาวลำปางได้มีสถานที่บริการเกี่ยวกับความสวยความงามโดยไม่ต้องเดินทางไกลไปจนถึงเชียงใหม่ โดยเฉพาะบริการ เสริมจมูก ลำปาง ของที่นี่ถือได้ว่าโดดเด่นเลยทีเดียว และตอนนี้ก็ได้เปิดสาขาที่ 2 คือ เฟส เมดิคอล คลินิก เชียงใหม่ (Face Medical Clinic Chiang Mai) สะดวกที่ไหนเลือกใช้บริการได้เลย

Face Medical Clinic เฟส เมดิคอล คลินิก ลำปาง

เฟส เมดิคอล คลินิก ลำปาง ให้บริการ

  • ศัลยกรรมเสริมจมูก
  • ศัลยกรรมเสริมคาง
  • ร้อยไหม ยกกระชับใบหน้า
  • โบท็อกซ์ (Botox)
  • ฟิลเลอร์ (Filler)
  • แก้ปัญหาฝ้า กระ ปัญหาสิว รอยสิว หลุมสิว ปัญหาผิวหน้า
  • ให้คำปรึกษาบริการต่างๆ เกี่ยวกับเสริมความงาม

Face Medical Clinic เฟส เมดิคอล คลินิก ลำปาง

ด้วยบรรยากาศสบายๆ สะอาด สวยงาม ตกแต่งในโทนหวาน ทำให้ลูกค้าที่มาใช้บริการรู้สึกสบายใจ พนักงานต้องรับคุณภาพ ให้บริการอย่างเป็นกันเอง ในราคาที่คุณจับต้องได้ ชาวลำปางท่านใดสนใจสามารถเข้าไปสอบถามบริการกันก่อนได้ ไม่ว่าจะเป็น โบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ เสริมจมูก เสริมคาง ปรับรูปหน้า ฯลฯ คลินิกเปิดบริการทุกวัน จันทร์-ศุกร์ 17.00 น.- 20.00 น. เสาร์-อาทิตย์ 14.00 น.- 20.00 น.

Face Medical Clinic เฟส เมดิคอล คลินิก ลำปาง

Face Medical Clinic เฟส เมดิคอล คลินิก ลำปาง

สถานที่ตั้งของคลินิก

เฟส เมดิคอล คลินิก ลำปาง (Face Medical Clinic Lampang) บริเวณปั้มน้ำมัน ปตท. หจก. วนาการ (สวนดอก) บนถนนพหลโยธินใกล้แยกโรงแรมเวียงทอง เส้นทางไปทางโรงพยาบาลลำปาง อยู่ในปั้มซ้ายมือเลย ไม่ต้องห่วงเรื่องที่จอดรถ สนใจบริการด้านไหนแวะมาปรึกษากันก่อนได้เลยจ้า

Face Medical Clinic เฟส เมดิคอล คลินิก ลำปาง

ข้อมูลติดต่อเพิ่มเติม

ที่อยู่ : FMC 97/6 ห้องที่1 ถ. พหลโยธิน ต.สวนดอก อ.เมือง จังหวัดลำปาง 52100
โทรศัพท์ : 054 011 856
มือถือ : 062 296 9969
LineID : @facemedicalclinic
Website : -
Facebook : @Lampangfmc

Phone Mobile Facebook Messenger Line

สร้างเมื่อ