ข่าวสารประชาสัมพันธ์

แจ้งเพื่อทราบ (ครั้งที่ 5) ระวังการแอบอ้างชื่อเชียงใหม่คลินิกไกด์

Update : 29 มีนาคม 2561 | ผู้ชม 3,547 ครั้ง

ประกาศด่วน...เพื่อไม่ให้เกิดการเข้าใจผิดในเรื่องบริการ

พอดีเกิดกรณีมีผู้นำรูปของเราไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาตแบบไม่ตั้งใจ ทางเชียงใหม่คลินิกไกด์เลยทำการแจ้งเตือนและตอนนี้ทางคู่กรณีได้ทำการลบข้อมูลออกและดำเนินการเรียบร้อยแล้ว ต้องขอขอบคุณมา ณ ที่นี้ด้วย


แจ้งเตือนไว้ก่อน...

ทั้งนี่ทาง เชียงใหม่คลินิกไกด์ ไม่มีนโยบายประชาสัมพันธ์ที่อื่นนอกจากเว็บไซต์ www.chiangmaiclinicguide.com และ สื่อต่างๆ ภายใต้แบรนด์เชียงใหม่คลินิกไกด์เท่านั้น ถ้าใครพบเห็นชื่อเว็บไซต์ ชื่อเชียงใหม่คลินิกไกด์ หรือรูปภาพ สื่อวีดีโอ ของเราไปปรากฏที่อื่นใด "ที่ไม่เกี่ยวข้องกับเรา" ไม่ได้ติดต่อตรงมาที่อ๊อฟฟี่คนเดียว กรุณาแจ้งมาที่เราด้วย จะขอบคุณมากค่ะ

และขอประกาศว่า "ไม่มีนโยบายรับเงินจากลูกค้า"

เราไม่เคยมีนโยบายรับเงินจากลูกค้าโดยตรงไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิน รวมไปถึง "เครือข่ายที่ช่วยเราประสัมพันธ์" ก็ไม่มีสิทธิ์รับเงินจากลูกค้าไม่ว่าจะเป็นเงินมัดจำแม้แต่บาทเดียวก็ตาม จะมีหน้าที่แค่แนะนำลูกค้ามาให้เราเท่านั้น ไม่สามารถขายเองได้

คนที่จะบอกราคาและขายเองได้มีแต่ "อ๊อฟฟี่" คนเดียวเท่านั้น https://www.facebook.com/MeaOff แต่ถึงอย่างไรการชำระเงินต้อง "จ่ายตรงกับทางคลินิก" ไม่ใช่จ่ายกับตัวแทนหรือแม้แต่ตัวอ๊อฟฟี่เอง

ถ้ามีใครละเมิดข้อตกลงหรือลูกค้าใช้บริการกับผู้ที่แอบอ้าง แล้วเกิดความผิดพลาดอะไร ไม่ว่าจะเป็นเรื่องทรัพย์สินหรือเป็นอันตรายต่อสุขภาพร่างกาย ทางเชียงใหม่คลินิดไกด์ ไม่มีส่วนรับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น

แจ้งมาเพื่อทราบเป็นลายลักษณ์อักษร

28 มีนาคม 2561

ปล. ลูกค้าที่ทราบข่าวช่วยอ๊อฟฟี่แชร์ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

สร้างเมื่อ