แนะนำราคาบริการเบื้องต้น

ฉีดฟิลเลอร์คลินิกแพร่ น่าน ราคา 9,999 บาท คาง ร่องแก้ม ใต้ตา หน้าผาก

Update : 30 กันยายน 2563 | ผู้ชม 5,498 ครั้ง

ราคาฟิลเลอร์สำหรับคลินิกจังหวัดแพร่ น่าน ฉีดคาง หน้าผาก ใต้ตา ร่องแก้ม ลดริ้วรอย

Filler ของแท้มาตรฐานสามารถขอกล่องกลับบ้านได้ ก่อนทำเข้ารับคำปรึกษาจากแพทย์ก่อน สำหรับชาวจังหวัดแพร่และน่าน ที่ต้องการหาบริการคลินิกฉีดฟิลเลอร์ แต่ไม่อยากเดินทางไกลมาถึงเชียงใหม่ และต้องการสถานที่บริการที่ได้มาตรฐานตรวจสอบได้ ยี่ห้อผลิตภัณฑ์ของแท้ ฉีดโดยคุณหมอจริงๆ ปลอดภัย วันนี้เรามีคลินิกที่จังหวัดแพร่และน่านมาแนะนำ ราคาเริ่มต้นที่ซีซีละ 9,999 บาท สอบถามข้อมูลกันเข้ามาได้เลย

การฉีดฟิลเลอร์ (Filler) อันตรายไหม เป็นสิ่งที่ต้องระวัง เพราะถ้าใช้ของปลอมหรือไม่ใช่แพทย์ที่ให้บริการจะเป็นอันตรายและอาจมีผลข้างเคียงอย่างมาก ตัวฟิลเลอร์ของแท้เมื่อฉีดไปแล้วจะต้องสลายไปได้เอง ไม่คงค้างอยู่เป็นเวลานาน ปัจจุบันนิยมใช้ฟิเลอร์ในการแก้ปัญหาริ้วรอยและเติมเต็มส่วนต่างๆ เช่น คาง หน้าผาก ใต้ตา ร่องแก้ม เป็นต้น ถ้าชาวจังหวัดแพร่และน่านหรือใกล้เคียงสนใจมองหาคลินิกฉีดฟิลเลอร์ที่หน้าติดต่อสอบถามมาได้เลย

จากประสบการณ์ของเชียงใหม่คลินิกไกด์ที่ได้จากลูกค้าที่เคยฉีดฟิลเลอร์มา ส่วนที่ระวังไม่สมควรฉีดฟิลเลอร์คือ ฉีดฟิลเลอร์จมูกหรือคาง ถ้าในอนาคตมีแผนว่าจะเสริมด้วยซิลิโคน เพราะถ้าทดลองฉีดฟิลเลอร์จมูกหรือคางก่อนแล้ว พอถึงเวลาอยากจะเสริมด้วยซิลิโคน จะต้องทำการสลายหรือขูดฟิลเลอร์ออกให้หมดก่อน และถ้าจำไม่ได้ว่าเคยฉีดยี่ห้ออะไรแพทย์ท่านใดเป็นคนฉีด มักจะหาหมอที่เสริมจมูกเสริมคางให้ได้ยาก ส่วนใหญ่จะไม่กล้ารับ อีกทั้งค่าบริการในการเสริมจมูกเสริมคางจะสูงกว่าการเสริมปกติที่ไม่เคยฉีดฟิลเลอร์มาก่อน

คิดจะเสริมจมูกและคางด้วยซิลิโคน อย่าทดลองฉีดฟิลเลอร์ก่อน

ฟิลเลอร์ คลินิก แพร่ น่าน

ราคาฉีดฟิลเลอร์ filler คลินิก แพร่ น่าน

สนใจบริการฉีดฟิลเลอร์คาง หน้าผาก ใต้ตา ร่องแก้ม ลดริ้วรอย คลินิกจังหวัดแพร่และน่านติดต่อสอบถามได้ที่

Tel : 087-1994971
LineID : @jng5854c

Mobile Messenger Line

สร้างเมื่อ