คลินิกและบริการ

เชียงใหม่คลินิกไกด์ แนะนำคลินิกเสริมความงาม เวชกรรม ศัลยกรรม เชียงใหม่

Update : 11 กุมภาพันธ์ 2560 | ผู้ชม 9,969 ครั้ง

Chiangmai Clinic Guide

ผู้ให้คำปรึกษาและแนะนำข้อมูลเกี่ยวกับบริการต่างๆ ของ

คลินิกเสริมความงาม คลินิกเวชกรรม คลินิกศัลยกรรม ในจังหวัดเชียงใหม่

เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ที่สนใจจะติดต่อสอบถามเข้ามายังเว็บไซต์ Chiangmaiclinicguide.com ที่ยังสงสัยว่า เราเป็นใคร ให้บริการอะไร ทำไมต้องติดต่อเข้ามาหาเรา ในบทความนี้จะเป็นเหมือนบทความแนะนำตัวของ "เชียงใหม่คลินิกไกด์" เพื่ออธิบายให้กับท่านที่สนใจทราบถึงวัตถุประสงค์ของเรา และสร้างความมั่นใจมากยิ่งขึ้น

Who is Chiangmai Clinic Guide ?

ก่อนอื่นต้องของอธิบายก่อนว่า Chiangmai Clinic Guide ไม่ใช่ผู้ประกอบกิจการธุรกิจคลินิกเสริมความงาน ไม่ใช่คลินิกศัลยกรรม ไม่ใช่คลินิกเวชกรรม แต่อย่างใด เราจึงไม่ได้มุ่งเน้นเพื่อที่จะขายอย่างเดียวหรือพยายามยัดเยียดบริการเพื่อทำยอดขายจนทำให้ลูกค้าอึดอัดใจ เราเป็นเพียงผู้ให้คำปรึกษาแนะนำข้อมูลบริการต่างๆของคลินิกพันธมิตรที่เปิดให้บริการในจังหวัดเชียงใหม่เท่านั้น พร้อมทั้งให้บริการช่วยติดต่อประสานงานเบื้องต้นกับคลินิกในจังหวัดเชียงใหม่ตามความต้องการของลูกค้า อาธิ สอบถามอัตราค่าบริการ นัดพบแพทย์ จองคิววันเวลาที่จะเข้ารับบริการ ฯลฯ ดังนั้นการตัดสินใจใช้บริการหรือไม่ ขึ้นอยู่กับลูกค้าเท่านั้น เพราะเราเป็นแค่ผู้แนะนำและประสานงาน ทุกอย่างอยู่ที่การตัดสินใจของตัวลูกค้าเอง

เราคือผู้แนะนำ "ไม่ใช่" พนักงานขายประจำ ไม่จำเป็นต้องเร่งทำยอด เลยไม่ยัดเยียดคอร์สบริการให้ลูกค้าอึดอัดใจ


Chiangmai Clinic Guide แนะนำคลินิกเสริมความงาม เวชกรรม ศัลยกรรม เชียงใหม่
ขอขอบคุณสถานที่ในภาพ Meda clinic (เมด้าคลินิก)

จุดประสงค์ของเว็บไซต์ เชียงใหม่คลินิกไกด์

เว็บไซต์ "เชียงใหม่คลินิกไกด์" ก่อตั้งขึ้นเพื่อจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเบื้องต้นกับลูกค้าหรือผู้สนสนใจและกำลังมองหาบริการที่เกี่ยวกับ เสริมความงาม เวชกรรม หรือ ศัลยกรรม ในเชียงใหม่ อาทิ ปลูกผมถาวร โบท็อกซ์ ( Botox ) ฟิลเลอร์ ( Filler ) ร้อยไหม สลายไขมัน ดูดไขมัน เสริมจมูก ทำปาก ( ปากบาง ปากกระจับ ) ทำตาสองชั้น ทำนม เสริมหน้าอก ฯลฯ พร้อมทั้งแนะนำคลินิกเสริมความงาม คลินิกเวชกรรม หรือ คลินิกศัลยกรรม ในจังหวัดเชียงใหม่ที่ให้บริการเกี่ยวกับสิ่งที่ลูกค้าต้องการ และเป็นสื่อกลางช่วยประสานงานกับคลินิกนั้นๆ เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า เราจึงไม่มีแผนที่หรือที่ตั้งสถานที่ของเราในเว็บไซต์ แต่เราจะให้ข้อมูลแนะนำสถานที่หรือที่ตั้งคลินิกที่ให้บริการตามที่ลูกค้าตองการแทน

ซึ่งทั้งหมดนี่ "เชียงใหม่คลินิกไกด์" บริการให้...ฟรี

เราจะไม่คิดค่าบริการในการให้ข้อมูลกับลูกค้า ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น รวมไปถึงการอำนวยความสะดวกในการติดต่อคลินิกที่ลูกค้าสนใจจะเข้ารับบริการ เราจะดำเนินการประสานงานให้ฟรี

Chiangmai Clinic Guide แนะนำคลินิกเสริมความงาม เวชกรรม ศัลยกรรม เชียงใหม่
ขอขอบคุณสถานที่ในภาพ The Essence Medical Clinic ( ดิ เอสเซนส์ เมดิคอล คลินิก สาขาบวกครก เชียงใหม่ )

ประสบการณ์ความสามารถของ เชียงใหม่คลินิกไกด์

ด้วยประสบการณ์จากการเป็นพนักงานในคลินิกเสริมความงาม คลินิกเวชกรรม และ คลินิกศัลยกรรม ในจังหวัดเชียงใหม่ตั้งแต่ปี 2553 จนถึงปัจจุบัน และได้รู้จักกับแพทย์ผู้มีประสบการณ์ด้านความงาน เวชกรรม ศัลยกรรม หลายท่าน อีกทั้งติดต่อประสานงานกับคลินิกในเชียงใหม่หลายแห่ง จึงทำให้มีความรู้ในข้อมูลการให้บริการต่างๆ และสามารถแนะนำข้อมูลเบื้องต้นให้กับลูกค้าหรือผู้ที่สนใจได้เป็นอย่างดี

ทำไมต้องให้ เชียงใหม่คลินิกไกด์ บริการคุณ

ท่านเคยประสบปัญหาเหล่านี้ไหมเวลาที่ต้องการหาบริการกับ คลินิกเสริมความงาม คลินิกเวชกรรม และ คลินิกศัลยกรรม ในจังหวัดเชียงใหม่

  • ไม่รู้จะทำที่ไหน ?
  • ราคาเท่าไร ?
  • คลินิกน่าเชื่อถือไหม ?
  • ขั้นตอนการให้บริการเป็นอย่างไร ?
  • หาอ่านข้อมูลตามเว็บไซต์ต่างๆ ก็ไม่เข้าใจ
  • จะไปเดินถามข้อมูลตามคลินิกก็ไม่ไหว
  • จะไปติดต่อคลินิกเอง ก็ไกล
  • กลางวันก็ทำงาน กลางคืนคลินิกก็ปิด ไม่รู้จะถามใคร
  • ติดต่อคลินิกโดยตรงก็กลัวโดนปิดการขาย ยัดเยียดคอร์สบริการ
  • ไม่รู้แหล่งที่ตั้งของคลินิกอยู่ที่ไหน ?
  • อยากนัดคุยกับแพทย์จะได้ไหม ?
  • ฯลฯ

ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปถ้าติดต่อสอบถามและให้เราช่วยประสานงาน เราจะบริการตั้งแต่ให้ข้อมูลวิธีการบริการ แนะนำราคาและโปรโมชั่นต่างๆ แนะนำคลินิกเสริมความงาม คลินิกเวชกรรม และ คลินิกศัลยกรรม ที่มีมาตรฐาน บอกสถานที่ตั้งคลินิก ประสารงานนัดปรึกษาแพทย์หรือจองคิวรับบริการ สามารถสอบถามฝากข้อความได้ตลอดเวลาผ่านช่องทางต่างๆที่ทาง Chiangmai Clinic Guide ได้แจ้งไว้ท้ายเว็บไซต์ เราจะรีบตอบกลับให้เร็วที่สุด ที่สำคัญเมื่อลูกค้าติดต่อสอบถามข้อมูลกับเรา "ไม่มีบังคับเพื่อปิดการขาย ไม่ยัดเยียดโปรโมชั่น" เพราะทุกอย่างคือการตัดสินใจของลูกค้าทั้งหมด

บริการตั้งแต่ให้ข้อมูลจนถึงติดต่อประสานงานกับคลินิก สะดวกสบาย ที่เดียวจบ ครบทุกบริการ


สร้างเมื่อ